เวทย์แวมไพร์ ต่างกับดูดเลือดยังไง?

สวัดดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมอยากจะนำสาระน่ารุ้เล็กๆน้อยๆมาให้รู้กันครับ
ผมเชื่อว่ามีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าเวทย์แวมไพร์ ต่างกับดูดเลือดยังไง?
เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

-เวทย์แวมไพร์ คือการฟื้นฝูเลือดจากความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้สกิวเวทย์
เช่น เวทย์เเวมไพร20% อธิบายง่ายๆ ฮิล20% ของดาเมจสกิลที่เราใช้ใส่ศัตรู. ใช้100. ฮิล20. ถ้าเป็นสกิลหมู่นี่ ดูดจากทุกตัวที่โดนครับ ทั้งฮีโร่ทั้งครีป
ก็คือสมมติ เลือดเรา ลดลงตอนโดนโจมตี เราเป็นสายเวทย์ ถ้ามีเวทแวมไพร์ เราใช้สกิล เลือดเราก็จะเพิ่มด้วย

-ดูดเลือด คือการฟื้นฟูเลือดจากการโจมตีปกติที่ทำความเสียหายกายภาพ อธิบายง่ายๆคือการโจมตีธรรมดาโดยไม่ใช้สกิวนั่นเหละครับ

เป็นยังไงกันบ้างละครับ กับเกร็อดความรู้เล็กๆน้อยๆที่ผมเอามาฝากในวันนี้

ถ้าหากมีประโยชน์ฝากแชร์ด้วยนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีหาเพชรแดงที่หลายคนอาจยังไม่รู้

เหตุผลที่ RoV เปลี่ยนชื่อ!

การคิด MVP ในเกม ROV