10อันดับฮโร่ที่ทำให้คุณหัวร้อนมากที่สุด


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดู 
10 อันดับฮีโร่ที่ทำให้คุณหัวร้อนมากที่สุด
จะมีฮีโร่ตัวไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

10.Superman 
แม้จะเป็นฮีโร่น้องใหม่ก็ติดอันดับไม่ได้ยากเลย ที่หัวร้อนไม่ใช่เพราะฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามนะ หัวร้อนเวลาเพื่อนในทีมหยิบมาเล่นต่างหากหล่ะ บางคนยังไม่เข้าใจสกิลและหน้าที่ของมัน จึงทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่หยิบมาเล่นนั้น ไม่ค่อยจะเป็นผลดีกับทีมสักเท่าไหร่


9.Alice
ถึงแม้ว่าจะถูกเนิฟลงไปเล็กน้อยความหัวร้อนและน่ารำคาญที่มีกับเด็กเตี้ยตัวนี้ก็ยังคงอยู่ เนื่องจากสกิลสตั๊น และ ทำให้ติดใบ้ของเธอนั่นเอง


8.Ormarr
ตาลุงหนวดยาวคนนี้ ในยุคแครี่ครองเมืองเค้าได้รับบทบาทเป็นคนคอยปกป้องแครี่ที่แสนบอบบาง เหล่าบรรดาแอสซาซินที่จะเข้ามาล้วงนั้นจะต้องเจอฝันร้อยเมื่อมี Ormarrอยู่ !!


7.Raz
พ่อหนุ่มหมัดไฟคนนี้นั้นยังคงความน่ารำคาญได้ในทุกยุคทุกสมัย เนื่องจากสกิลสองที่โคตรแรง ทำให้ไม่ว่าจะแทงค์หรือฮีโร่สายไหน ก็ผวาไปตามๆกัน


6.Lauriel
นี่คืออีกหนึ่งฮีโร่สายเมจที่น่าจะมีดีเอ็นเอของสายแทงค์ในตัว เพราะว่ากว่าจะตายนั้นยากเหลือเกิน เนื่องจากสกิลบลิ๊งที่สามารถหลบศัตรูได้แล้ว ยังสามารถเพิ่มเลือดได้เมื่อใช้สกิลโดนได้อีกด้วย


5.Zuka
เพื่อนๆคนไหนที่เล่นฮีโร่สายแครี่ หรือ เมจ น่าจะเข้าใจได้อย่างดีกับฮีโร่จอมล้วงตัวนี้ ที่มาด้วยสารพัดสกิลกระโดด ที่สามารถจะพาคุณกลับบ่อได้ภายในคอมโบเดียว !!


4.Murad
อีกหนึ่งฮีโร่ที่คนเคยหวาดผวากันก่อนที่ยุคแครี่จะมาถึง เนื่องจากสกิลที่แรงและสกิลที่หาตัวจับยาก ทำให้มูราดสร้างความรำคาญและหัวร้อนให้กับผู้เล่นได้อย่างดี


3.Wukong  
ถึงแม้ว่าจะโดนเนิฟไปพักนึง แต่ตอนนี้เค้ากลับมาพร้อมคริติคอลที่มหาศาล บอกได้เลยว่า เหล่าแครี่หรือเมจอยู่ตัวเดียวเมื่อไหร่ ได้กลับบ่อโดยไม่รู้ตัวแน่ๆ


2.Tel'Annas
ฮีโร่สาวสายแครี่ ที่หลายๆคนเคยขนานนามว่ายอร์น2 แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นแบบนั้น เธอได้โชว์ความโหดจนเป็นที่นิยมกันทั่วทั้งเซิฟเวอร์ ด้วยดาเมจที่แรงและไกลทำให้การลงแรงค์ระดับไดมอนขึ้นไป เธอโดนแบนเป็นอันดับต้นๆเลยแหละ


1.Violet
ฮีโร่สาวผมบ็อบชอบกลิ้งยิงเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าแพทนี้ได้ผงาดขึ้นมาอย่างเต็มตัวด้วยดาเมจที่แรงตั้งแต่ต้นเกมส์ ยันท้ายเกมส์ ทำให้ผู้เล่นทุกคน หัวร้อนกันถ้วนหน้า



อย่างไรก็ตามนี่คือความคิดเห็นของผมคนเดียว หากเพื่อนๆคนไหนมีฮีโร่ตัวไหนที่ทำให้หัวร้อนอีก สามารถคอมเมนท์เพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้เลยครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีหาเพชรแดงที่หลายคนอาจยังไม่รู้

เหตุผลที่ RoV เปลี่ยนชื่อ!

การคิด MVP ในเกม ROV