5 อันดับฮีโร่สายเมจสุดโหด?? ตัวใหนน่าซื้อบ้างมาดู

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะพามาดู 5 อันดับฮีโร่สายเมจสุดโหด เผื่อเพื่อนๆที่อยากจะซื้อฮีโร่สายเมจ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อฮีโร่ตัวไหนดีผมจึงนำฮีโร่5ตัวนี้มาเสนอ มาดูกันเลยครับ


5.Ilumia
สาวสวยที่มีท่าเดินเป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าไม่ได้สวยอย่างเดียว ยังมีสกิลที่คอยป่วนศัตรูในการยืนเลนและการเข้าทีมไฟท์อย่างมาก ทั้งอัลตีที่บอกได้เลยว่าถ้าคุณยืนเฉยๆหล่ะก็เจ็บแน่นอน

4.Preyta
ถึงแม้ว่าผู้ขี่มังกรผู้นี้ จะโดนเนิฟมาโดยตลอด แต่ดาเมจและความสามารถที่มีประโยชน์ต่อทีมของเขาทำให้เค้ายังน่ากลัวอยู่ โดยเฉพาะตอนทีมไฟท์ที่สามารถจะทำดาเมจได้อย่างเนียนๆ

3.Zill
นี่เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัวที่เหล่าแครี่ หรือ ตัวบางๆทั้งหลายกลัว เนื่องจากสกิลอัลติที่ไม่มีใครสามารถที่จะหยุดยั้งได้ และสกิลหนี + สกิลสโลที่ครบครัน จึงเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่ถ้าเล่นจนเก่งแล้วหล่ะก็ โกงน่าดูเลยแหละ

2.Raz
นักมวยหมัดไฟคนนี้ บอกได้เลยว่าดาเมจไม่ได้เป็นสองรองใคร ซักช่วงกลางเกมนี่เหล่าแครี่โดนไปบอกได้เลยว่าชุดเดียวหาย ต่อให้เป็นแทงค์ก็ปางตาย แต่ด้วยตัวที่บางตามแบบฉบับฮีโร่สายเมจต้องหาจังหวะยืนรวมถึงจังหวะเข้าที่เหมาะสม ไม่อยากนั้นหล่ะก็ได้เกิดบ่อแน่ๆ

1.Lauriel

นาทีนี้ผมว่าเธอควรค่าแก่การได้อันดับที่ 1 มากๆ เนื่องจากสกิลของเธอที่แรงมากๆแล้ว ยังมีสกิลที่ใช้หลบสกิลฝั่งตรงข้ามและทำดาเมจไปในตัว รวมถึงถ้าใช้สกิลโดนตามที่กำหนดยังจะเพิ่มเลือดอีกด้วย รับรองได้เลยว่าหากคุณฝึกฮีโร่นี้จนชำนาญได้หล่ะก็ จะไม่เสียเงินที่ซื้อเธอมาเลย


และนี่คือฮีโร่สายเมจทั้ง5ตัว ที่อยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆพิจารณากัน แต่ฮีโร่เหล่านี้จะโหดหรือไม่นั้นอยู่ที่การฝึกฝนและสเต็ปของเพื่อนๆด้วยเช่นกัน

เคตดิต: Linonidas

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีหาเพชรแดงที่หลายคนอาจยังไม่รู้

เหตุผลที่ RoV เปลี่ยนชื่อ!

การคิด MVP ในเกม ROV